Chống thấm ngoài trời

Bằng sự phối hợp nhịp nhàng giữa vật liệu xi măng silicat truyền thống với các sản phẩm nhựa tổng hợp, cát các loại và một số loại bột gia cường với mục tiêu tận dụng triệt để các tính năng ưu việt của từng sản phẩm riêng rẽ mang đến cho người sử dụng một hệ thống các ứng dụng đa dạng, có tính năng kĩ thuật cao nhưng giá thành rất hợp lí.

Chống thấm bê tông & vữa trát

Sản phẩm phụ gia đa năng được chế tạo trên nền nhũ tương acrylic biến tính Concrex C100 và nhũ tương bitum biến tính Concrex B100, là sản phẩm đa năng vừa chống thấm, vừa trang trí với giá thành chấp nhận được.

Được đóng gói trong bao bì nhựa 1kg/5kg/ 20kg, tùy theo từng lĩnh vực ứng dụng, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm trên.

Bằng sự phối hợp nhịp nhàng giữa vật liệu xi măng silicat truyền thống với các sản phẩm nhựa tổng hợp, cát các loại và một số loại bột gia cường với mục tiêu tận dụng triệt để các tính năng ưu việt của từng sản phẩm riêng rẽ mang đến cho người sử dụng một hệ thống các ứng dụng đa dạng, có tính năng kĩ thuật cao nhưng giá thành rất hợp lí.

Khách hàng chỉ cần mua sản phẩm phụ gia chống thấm C100/ B100 của chúng tôi, các vật liệu khác có sẵn trên thị trường.

Với hệ thống tài liệu hướng dẫn cụ thể tỉ lệ, phối chế, lĩnh vực áp dụng, khách hàng có thể hoàn toàn chủ động trong phối chế các thành phần, tự pha chế mầu sắc và quyết định mức độ đầu tư…

Lĩnh vực ứng dụng của Concrex C100/ B100 có thể chia ra các nhóm sau:

Nhóm màng chống thấm và trang trí

Chống thấm tường ngoài trờiCó thể pha chế phụ gia C100 với xi măng và mầu gốc, sơn 2 lớp ngoài trời. Với chi phí tương đương với các sản phẩm sơn nước ngoài trời, sản phẩm chắc chắn sẽ đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.
Sau khi sơn lớp chống thấm, nếu muốn có thể tiếp tục sơn các loại sơn acrylic gốc dầu hoặc nhũ tương để trang trí tiếp.

Nhóm vữa siêu dẻo- đa năng: Chế tạo vữa siêu dẻo và chống thấm

Sử dụng phụ gia Concrex C100/ B100 phối hợp với thành phần xi măng cát khác nhau có thể kết hợp với vải địa kĩ thuật để gia cường, ta có thể tự pha chế cho mình các loại vữa dẻo với tính năng co dãn cao, bền với thay đổi thời tiết, không nứt vỡ và đặc biệt là khả năng chống thấm cao.

Chống thấm công trình ngầm: Để chế tạo vữa mặt, ta sử dụng Concrex C100 trong khi các yêu cầu chống thấm các khu vực ngầm hoặc có thể được tiếp tục thi công các lớp vữa, bê tông, dán gạch… (không tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng) có thể sử dụng Concrex B100 để giảm giá thành.

Mục tiêu chế tạo loại vữa này là nhằm giải quyết các vấn đề chống thấm cho các khe nứt vỡ do sai hỏng kết cấu, do tiếp xúc kém của các loại vật liệu có chất liệu khác nhau… Trường hợp đã phủ vữa siêu dẻo, cho dù kết cấu có bị nứt vỡ thì màng vữa sẽ tự động được kéo dãn theo vết nứt để che phủ tạm thời chờ khắc phục triệt để hơn.

Sản phẩm cũng được sử dụng làm lớp vữa chống thấm ngược cho các công trình ngầm trước khi thi công các lớp sơn trang trí.

Chống thấm đập chắn nước: Một ứng dụng khác cũng rất quan trọng là làm lớp vữa mặt chống thấm thuận cho các loại công trình thủy như đập nước, mương dẫn, bể chứa, bể bơi…

Nhóm phụ gia tăng dính

Chế tạo các loại hồ dầu tăng dính cho thi công các lớp vữa vá sửa, bê tông đổ thêm…

Chống thấm hầm để xePhối hợp phụ gia Concrex C100/B100 với xi măng theo tỉ lệ nhất định, hỗn hợp có thể đảm bảo độ bám dính rất cao của các lớp vữa vá sửa và bê tông đổ thêm với bề mặt sàn cũ.

Khách hàng hoàn toàn có thể tự quyết định đơn phối chế tùy theo từng yêu cầu thực tế và điều kiện độ ẩm của sàn được đổ thêm. Chí phí và chất lượng hoàn toàn nằm trong kiểm soát.

BẠN CÓ THÍCH BÀI VIẾT NÀY KHÔNG?

Share on facebook
Share on Facebook
Share on twitter
Share on Twitter
Share on linkedin
Share on Linkdin
Share on pinterest
Share on Pinterest

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN